4 cách gia hạn gói FPT Camera Cloud đơn giản

Chắc hẳn đối với khách hàng đã tin tưởng và sử dụng dịch vụ FPT Camera đều không thể không gặp trường hợp cần phải gia hạn gói lưu trữ dữ liệu Cloud FPT. Tuy nhiên, không phải bất kỳ ai cũng nắm được cách thực hiện, bài viết này sẽ cho khách hàng biết 4 cách để gia hạn gói Cloud FPT đơn giản.

cach-gia-han-goi-cloud

Nói về Cloud, FPT Camera hiện đang là đơn vị tiên phong cung cấp đến khách hàng giải pháp Cloud Camera hàng đầu tại Việt Nam. Được ứng dụng công nghệ hiện đại, mọi dữ liệu khi camera ghi lại sẽ truyền đến trung tâm dữ liệu Data Center đạt chuẩn Tier 3 quốc tế, hình ảnh lưu trữ sắc nét Full HD với độ bảo mật an toàn, được mã hóa hai lớp, khi đăng nhập cần có số điện thoại và OTP.

Tại FPT Camera, khách hàng có thể đa dạng lựa chọn gói cloud, phù hợp với nhu cầu và mong muốn của các gia đình:

  • Gói FPT Cloud IQ1 lưu trữ, xem lại dữ liệu 1 ngày, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng; 12 tháng tặng 2 tháng
  • Gói FPT Cloud IQ3 lưu trữ, xem lại dữ liệu 3 ngày, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng; 12 tháng tặng 2 tháng
  • Gói FPT Cloud IQ7 lưu trữ, xem lại dữ liệu 7 ngày, đăng ký 6 tháng tặng 1 tháng; 12 tháng tặng 2 tháng

goi-dich-vu-cloud-2

Mỗi gói cloud camera FPT đều có thời hạn khác nhau. Chính vì thế, khách hàng cần phải gia hạn thêm gói cloud mới để có thể tiếp tục sử dụng, dưới đây là 4 cách vô cùng đơn giản.

1. Trên ứng dụng "Hi FPT"

Bước 1: Khách hàng truy cập vào giao diện chính của HiFPT.

Bước 2: Bấm vào “Mua gói”, sau đó chọn gói Cloud muốn gia hạn, lựa chọn thanh toán trả trước 6 tháng hay 12 tháng tùy vào nhu cầu sử dụng.

Bước 3: Bấm vào “Thanh toán” và thanh toán giao dịch qua các hình thức: Thẻ ATM, Credit hoặc Master Card.

Sau khi đã hoàn thành xong các bước gia hạn gói Cloud FPT Camera, khách hàng truy cập vào ứng dụng FPT trên điện thoại, vào mục cài đặt rồi chọn hộp thư, cuối cùng chọn “Nhập mã kích hoạt.

Gia-han-goi-cuoc-Cloud-camera-FPT

2. Nhờ sự hỗ trợ của nhân viên bán hàng hoặc kỹ thuật viên

Nếu không có tài khoản HiFPT, quý khách hàng hoàn toàn có thể nhờ đến sự hỗ trợ của nhân viên cung cấp giải pháp Camera FPT hoặc kỹ thuật viên lắp đặt giải đáp mọi thắc mắc.

3. Đến quầy giao dịch FPT Telecom gần nhất

Ngoài ra, nếu có bất kỳ thắc mắc gì về cách gia hạn gói Cloud FPT cũng như các thông tin khuyến mãi, quý khách hàng có thể trực tiếp đến quầy giao dịch FPT Telecom gần với chỗ ở nhất để được nhân viên trực quầy giải đáp chi tiết những thắc mắc ngay lập tức.

Lưu ý là khi đến quầy giao dịch thì khách hàng cần mang theo CMND/CCCD để làm hợp đồng hoặc cung cấp số điện thoại đã đăng ký dịch vụ cho nhân viên nhé.

quay-giao-dich-fpt-telecom

4. Gọi hỗ trợ tổng đài 19006600

Cuối cùng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp tới số Hotline: 1900.6600, bộ phận CSKH của FPT luôn túc trực để giải đáp mọi thắc mắc và khó khăn của quý khách hàng.

Trên đây là 4 cách gia hạn gói FPT Camera vô cùng đơn giản, chúc quý khách hàng có những trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng FPT Camera nhé!