Camera giám sát an ninh cảnh báo thông minh đáng mua mùa World Cup này!!!

Mùa World Cup 2022 đang diễn ra vào thời điểm Tết Nguyên Đán cận kề. Đây là lý do khiến cho vấn nạn trộm cắp diễn ra đặc biệt phức tạp. Cùng tìm hiểu giải pháp lắp đặt camera giám sát an ninh nào đang được nhiều hộ gia đình ưu tiên hàng đầu.

camera-giam-sat-an-ninh-canh-bao-thong-minh-dang-mua-mua-world-cup-nay

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều FPT Camera chính là giải pháp ưu tiên của nhiều hộ gia đình. Không chỉ sở hữu tính năng nhận diện thông minh, hỗ trợ phân biệt chuyển động giữa người và vật mà FPT Camera còn cho phép người dùng khoanh vùng cảnh báo, giảm thiểu các báo động không mong muốn.

Từ sau khi ra mắt Camera IQ, rất nhiều câu hỏi được đặt ra cho giải pháp thông minh này. Liệu camera FPT có tốt không, có thật sự thể hiện được các tính năng như đã nói? Cho đến thời điểm này, Camera IQ thông minh có thể mang đến cho người dùng một giải pháp toàn diện về giám sát an ninh. Tất cả các thành phần của giải pháp này đều được nghiên cứu, tích hợp và cung cấp bởi một đơn vị duy nhất là FPT Camera.

FPT Camera IQ - Đưa trí thông minh nhân tạo vào giải pháp camera an ninh

Các sản phẩm camera hiện nay trên thị trường dùng phương thức phổ để giám sát an ninh là sử dụng sức người. Một đội ngũ nhân sự dồi dào chuyên giám sát camera và phát hiện các nguy cơ mất trật tự an ninh được các công ty thành lập để làm công việc này. Trong khi đó thì ở tại các hộ gia đình nhỏ, camera thường chỉ để ghi hình và xem lại dữ liệu khi một sự việc đã xảy ra trước đó.

FPT Camera IQ có thể giải quyết được toàn bộ những vấn đề trên. Nhờ ứng dụng vào công nghệ trí tuệ nhân tạo hiện đại, camera của FPT không những là "mắt" để nhìn, mà đây còn là "não bộ" để có thể tiếp nhận và phân tích tất cả các dữ liệu thông tin. Bộ não trí tuệ nhân tạo này được tích hợp ngay trên giải pháp camera độc nhất này, giúp cho thông tin đưa vào được xử lý ngay lập tức, để từ đó đưa ra cảnh báo nhanh nhất và quan trọng là đúng mục đích với người sử dụng.

tron-bo-fpt-camera

Cảnh báo thông minh - Giảm thiểu cảnh báo không mong muốn

Mùa World Cup đang nóng dần hơn bao giờ hết, đường phố đông đúc và phức tạp hơn khiến cho mỗi hộ gia đình, doanh nghiệp, khu dân cư lo ngại về an ninh trật tự.

Trên ứng dụng quản trị FPT Camera cho phép lựa chọn loại thông báo mà người dùng muốn nhận, ví dụ: thông báo khi có chuyển động, thông báo khi có người. Kết hợp với tính năng lựa chọn vùng nhận cảnh báo, camera chỉ phát đi thông báo nếu có chuyển động ở nơi đã khoanh vùng. Chính vì thế, IQ 2 cũng như các dòng giám sát an ninh của FPT Camera mang đến trải nghiệm thuận tiện và dễ dàng hơn khi sử dụng.

camera-iq2-nhan-dien-chuyen-dong

Camera giám sát an ninh của FPT Camera được thừa hưởng toàn bộ tính năng cảnh báo thông minh

An toàn, bảo mật dữ liệu

Dữ liệu camera được lưu trữ trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) của FPT. Data Center đạt chuẩn Tier 3 quốc tế không phụ thuộc vào thiết bị lưu trữ phần cứng, tránh nguy cơ mất dữ liệu. Xác thực bảo mật 2 lớp trước khi truyền tải lên Cloud, đăng nhập yêu cầu số điện thoại, mật khẩu và OTP cá nhân

fpt-camera-cho-doanh-nghiep

Quản lý tập trung đa nền tảng

Ứng dụng quản trị FPT Camera hỗ trợ xem hình ảnh camera đa nền tảng, bao gồm các thiết bị di động, máy tính, máy tính bảng, laptop, màn hình TV. Việc giám sát, quản lý nhiều camera có thể thực hiện trên một ứng dụng duy nhất FPT Camera.

Khi mất kết nối với internet, camera tự động sao lưu dữ liệu vào bộ nhớ tạm trong vòng 24h, người dùng sau đó vẫn có thể xem lại được toàn bộ video được lưu trữ.

FPT không giới hạn số lượng camera kết nối vào hệ thống từ nhiều địa điểm khác nhau, điều đặc biệt là mặc dù camera được lắp ở các địa điểm khác nhau nhưng lại được hiển thị chung trên cùng một màn hình, một ứng dụng duy nhất FPT Camera, từ đó giúp người dùng dễ dàng mở rộng, nâng cấp hệ thống, chỉ cần thêm thiết bị camera và kết nối Internet, nhờ đó tiết kiệm chi phí đầu tư ban đầu.

giai-phap-camera-an-ninh-1

Trong thời điểm mùa World Cup và Tết Nguyên Đán cận kề, FPT Camera là giải pháp an ninh cần thiết và tối ưu nhất giúp bạn bảo vệ ngôi nhà bạn. Chi tiết xin liên hệ hotline 19006600 để được tư vấn miễn phí bạn nhé.

Nguồn: https://fptcameraiq.vn/blog/camera-giam-sat-an-ninh-canh-bao-thong-minh