CHÍNH THỨC MỞ BÁN FPT CAMERA PLAY TOÀN QUỐC

 

Ngày 22/08/2023, FPT Telecom chính thức mở bán FPT Camera Play trên toàn quốc. Với thiết kế tinh tế, hài hòa với không gian, cảm biến hình ảnh Sony full HD. Khả năng xoay ngang từ 0 - 355 độ giúp linh hoạt theo dõi và tuỳ chỉnh góc nhìn, cho phép quan sát không gian rộng lớn. Kết nối Wi-Fi, dễ dàng lắp đặt, linh hoạt chuyển đổi vị trí.

 

FPT Camera Play được thiết kế với triết lý Ambient tối giản với đường nét bo tròn không viền, không góc cạnh giúp vẻ ngoài mang tính thẩm mỹ. Sản phẩm không chỉ là một thiết bị thông minh mà còn trở thành món đồ trang trí tinh tế trong gia đình. 

Sản phẩm được tích hợp tính năng AI mới nhất với khả năng nhận diện khuôn mặt, nhận diện người lạ người quen với độ trễ gần như bằng không. Công nghệ nhận diện khuôn mặt đang được phát triển bởi FPT Camera 

 

Khả năng xoay ngang 0-355 độ cho góc nhìn bao quát toàn không gian. Tính năng đàm thoại “Push to talk” cho phép người dùng giao tiếp trực tiếp qua thiết bị và ứng dụng quản trị một cách linh hoạt. Âm thanh phát ra từ camera to và rõ ràng. Cảm biến Sony cho chất lượng hình ảnh sắc nét, đạt chuẩn Full HD 1080.

Dữ liệu từ FPT Camera Play được lưu trữ an toàn và bảo mật trên nền tảng điện toán đám mây Cloud của tập đoàn FPT. Nhờ đó người dùng không phụ thuộc vào thiết bị phần cứng, giảm thiểu các thiết bị đầu cuối không cần thiết. Hệ thống cho phép mở rộng theo nhu cầu sử dụng mà không nâng cấp thiết bị phần cứng - điểm đặc biệt của việc lưu trữ này. 

Thiết bị có kết nối Wi-Fi và đi kèm ứng dụng quản trị đa điểm, đa nền tảng. Người dùng có thể quản lý dữ liệu ở bất cứ đâu, trên mọi thiết bị (di động, desktop, TV), chỉ cần đăng nhập ứng dụng quản trị FPT Camera. Ứng dụng này cũng cho phép phân quyền tới từng mắt camera giúp quản lý dữ liệu hiệu quả hơn. 

Sản phẩm đã được mở bán trên toàn quốc. Quý khách hàng có thể mua sản phẩm FPT Camera Play qua các kênh sau: 

  1. Website: https://shop.fpt.vn/camera/camera-play

  2. Fanpage: FPT Camera

  3. Gọi điện thoại đến tổng đài FPT Telecom: 19006600

  4. Đến chi nhánh hoặc văn phòng giao dịch FPT Telecom gần nhất