Chuyển đổi sang thẻ ATM gắn Chip, Khách hàng Foxpay cần lưu ý điều gì?

Từ tháng 1/2022, Foxpay khuyến nghị khách hàng đã chuyển đổi sang thẻ Ngân hàng gắn chip thực hiện liên kết lại nguồn tiền trên Ví Foxpay nhằm hạn chế những gián đoạn có thể xảy ra.

Tính đến Quý 4 năm 2021, tỷ lệ chuyển đổi từ thẻ ATM từ sang thẻ gắn chip tại Việt Nam vào khoảng 40% và tiến tới đạt 100% trong năm nay. Các ngân hàng cũng đang khuyến khích khách hàng chuyển đổi nhằm tăng tính bảo mật, an toàn hơn khi giao dịch và tối ưu hóa trải nghiệm người dùng. Tuy nhiên, việc chuyển đổi này có thể gây gián đoạn trong quá trình sử dụng của khách hàng trên một số ứng dụng ví điện tử hiện nay.

Khách hàng đang sử dụng Ví điện tử Foxpay cần lưu ý 2 điều sau:

1. Thực hiện liên kết lại thẻ ngân hàng khi không thực hiện được giao dịch.

Trong trường hợp Ví Foxpay báo lỗi khi thực hiện thanh toán, bạn cần hủy liên kết với thẻ ngân hàng cũ và thực hiện liên kết lại nguồn tiền theo các bước sau đây:

Foxpay khuyến nghị khách hàng chủ động thực hiện liên kết lại thẻ ngân hàng gắn chip với Ví Foxpay nhằm đảm bảo được trải nghiệm tốt nhất khi sử dụng. 

2. Liên kết trực tiếp thông qua Ứng dụng Ngân hàng số sẽ không cần phải thực hiện liên kết lại thẻ ngân hàng.

Khác với việc liên kết qua Thẻ ngân hàng, những khách hàng thực hiện liên kết trực tiếp qua Ứng dụng Ngân hàng trên điện thoại vẫn thực hiện được các giao dịch thanh toán bình thường mà không cần liên kết lại. Tuy nhiên, hiện tại Foxpay chỉ hỗ trợ liên kết trực tiếp thông qua Ứng dụng Ngân hàng Tiên Phong (TPBank).

Để tiến hành liên kết, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo 4 bước sau: