CÓ ULTRA FAST, COMBAT MƯỢT MÀ

Tính năng Ultra Fast của Internet FPT được ra mắt nhằm giải quyết các vấn đề nan giải khi chơi game: giật lag, rớt gói,...và mang lại cho các game thủ trải nghiệm gaming mượt mà nhất từ trước đến nay. Tìm hiểu ngay!

Người dùng Internet hiện nay có nhu cầu giải trí rất lớn và chơi game dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Khi đó, người dùng chơi game với mong muốn giải tỏa căng thẳng, giảm bớt áp lực trong công việc và học tập, cũng như có thể thỏa sức khoe kỹ năng, lập chiến tích lẫy lừng cùng đồng đội của mình. Nhưng điều gì sẽ xảy ra, tâm trạng sẽ thế nào nếu các game thủ bắt đầu một trận đấu với chỉ số ping cực cao, giật lag đến mức không di chuyển được? 

FPT Telecom thấu hiểu được nỗi lo đó và cho ra mắt tính năng cực đỉnh mang tên Ultra Fast.

ULTRA FAST FPT LÀ GÌ?

Ultra Fast FPT là một tính năng mới được tích hợp trực tiếp vào các gói cước Internet FPT, giúp tối ưu đường truyền và gia tăng trải nghiệm của người dùng khi chơi game, cụ thể là chấm dứt các tình trạng giật lag, rớt gói, ping cao,...

TÍNH NĂNG ULTRA FAST CÓ GÌ NỔI BẬT?

Ultra fast tự tin với các tính năng ưu việt dành cho giới game thủ: 

 

  • Giảm ping, giảm lag: Cải thiện kết nối và duy trì ổn định đường truyền game trong mọi hoàn cảnh, giảm tỉ lệ rớt gói (packet loss) tới 4 lần, giảm độ trễ tới 16ms khi chơi game đối kháng.

  • Không cần cài đặt: Được tích hợp trực tiếp vào các gói cước Internet FPT, không cần cài đặt hay lắp thêm thiết bị rườm rà nào khác

  • Sử dụng Big data & AI: Liên tục tối ưu chất lượng đường truyền, đảm bảo một trải nghiệm chơi game mượt mà vượt trội nhất.

  • Tương thích với tất cả thiết bị: Ultra Fast hoạt động tốt trên tất cả các thiết bị chơi game như: PC, mobile, Playstation, Xbox, Nintendo,..

  • Hỗ trợ hơn 50 tựa game: Với hơn 50 tựa game hấp dẫn đã được tối ưu với tính năng Ultra Fast, người chơi không chỉ được thỏa mãn nhu cầu với những tựa game yêu thích mà còn có thể thử sức với những tựa game hot hit khác trên thị trường. Đặc biệt, số lượng các tựa game mới vẫn liên tục được cập nhật.

  • Theo dõi và quản lý trên Hi FPT: Người chơi có thể dễ dàng theo dõi tốc độ đường truyền thông qua ứng dụng Hi FPT, hiển thị các thông số kỹ thuật và kiểm tra quá trình sử dụng dịch vụ.  

BẢNG GIÁ KHI SỬ DỤNG TÍNH NĂNG ULTRA FAST


 

GÓI

GIÁ

1 tháng

39.900 VNĐ

6 tháng

199.500 VNĐ

12 tháng

399,000 VNĐ

 

QUYỀN LỢI KHI ĐĂNG KÝ SỬ DỤNG ULTRA FAST FPT

Bên cạnh đó, để thuận tiện khách hàng chỉ cần đăng ký thông qua ứng dụng Hi FPT để được tích hợp tự động vào đường truyền Internet mà không cần cài đặt gì thêm hoặc liên hệ HOTLINE 1900.6600 để có trải nghiệm gaming mượt mà nhất và trở thành game thủ với bí kíp leo rank thần tốc với Ultra Fast!