FPT TELECOM ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 02 THÁNG CƯỚC - MỪNG NGÀY PHỤ NỮ VIỆT NAM 20/10

Nhằm tri ân sự cống hiến của phụ nữ đối với hoạt động gia đình và xã hội, FPT Telecom giới thiệu hàng loạt ưu đãi hấp dẫn dành riêng cho ngày 20/10.
Hằng năm, cứ đến ngày 20/10, phụ nữ Việt Nam nhận được muôn vàn lời chúc mừng, khen ngợi và tri ân từ những người yêu thương. Song, năm 2021 đặc biệt hơn cả khi vai trò của người phụ nữ tỏa sáng trong giai đoạn dịch Covid-19 diễn biến phức tạp.
Không chỉ chăm sóc tốt cho các thành viên, cân đo đong đếm chi tiêu mà các chị em còn quán xuyến cả chuyện học tập trực tuyến của con cái. Để hỗ trợ tuyệt đối cho gia đình, phụ nữ quan tâm hàng đầu đến những sản phẩm hay dịch vụ có thể mang đến niềm vui, sự giúp ích cho cả nhà chứ không chỉ riêng mình.

Từ lâu, các dịch vụ của FPT Telecom như Internet hay Truyền hình đã luôn nhận được sự yêu thích từ đông đảo người mẹ, người vợ trên toàn quốc. Nhân ngày 20/10, để tri ân những nỗ lực đáng quý của phụ nữ Việt Nam nói chung trong suốt hai năm qua, FPT Telecom tự hào khi có thể mang đến những ưu đãi hấp dẫn nhất.

  • Chương trình “Gấp đôi băng thông, không đổi giá cước” triển khai xuyên suốt, tự động nâng cấp tốc độ mạng tăng X2 lần miễn phí.
  • Ưu tiên lắp đặt nhanh trong vòng 12 giờ đầu, xuyên khu vực và tỉnh thành vẫn còn giãn cách.
  • Tặng miễn phí thêm tháng cước khi khách hàng tham gia trả trước.

Quan trọng hơn cả, khi đăng ký gói cước Internet FPT, hội chị em sẽ được tặng kèm dịch vụ F-Safe duy nhất có mặt tại Việt Nam. Được ra mắt nhằm mang đến môi trường online lành mạnh, F-Safe giúp mẹ hạn chế các nội dung độc hại tiếp cận trẻ online, đồng thời quản lý thời gian sử dụng mạng của con cái.

Bên cạnh đó, dịch vụ Truyền hình FPT Play cũng là lựa chọn hoàn hảo cho khoảng thời gian gia đình quây quần bên nhau. Với hơn 200 kênh trong nước và quốc tế, Truyền hình FPT Play mang đến kho nội dung lên đến hàng nghìn chương trình.
Trong khi phụ nữ tận hưởng phim bộ nhiều tập được cập nhật thường xuyên, cánh mày râu có thể xem thả ga 1.000 trận cầu cấp Câu lạc bộ UEFA đẳng cấp thế giới. Cùng lúc đó, hàng loạt gameshow và phim hoạt hình thiếu nhi hứa hẹn mang đến những giây phút tuyệt vời cho con trẻ khi sở hữu dịch vụ Truyền hình FPT Play.
Chỉ với một gói cước Internet hoặc combo Internet - Truyền hình từ FPT Telecom, phụ nữ dễ dàng hơn trong việc quán xuyến gia đình và tạo niềm vui tinh thần cho mọi thành viên trong giai đoạn hậu giãn cách. Chần chừ gì nữa, số lượng ưu đãi có hạn, nhanh tay đăng ký ngay hôm nay!