GIẢM SÁT TRẺ HỌC ONLINE VỚI TÍNH NĂNG F-SAFE CỦA INTERNET FPT

Học online vẫn đang là lựa chọn của nhiều trường học trên cả nước. Lựa chọn Internet FPT, phụ huynh có thể dễ dàng quản lý con trong thời gian học với tính năng F-Safe.
 
Trong thời điểm dịch bệnh phức tạp, nhiều trường học vẫn chọn giải pháp giảng dạy online để đảm bảo sức khoẻ cho các em học sinh. Hình thức này đã giúp học sinh không bị gián đoạn việc học tập, hoàn thành một năm học trọn vẹn.
 
Tuy nhiên, nhiều phụ huynh còn lo lắng con mất tập trung sử dụng các công cụ như điện thoại thông minh, máy tính để học tập. Rất nhiều cha mẹ phải gác lại công việc, ngồi theo dõi con trong suốt thời gian học.

Để đảm bảo con không bị xao nhãng trong suốt quá trình học, phụ huynh có thể lựa chọn sử dụng Internet FPT hiện đã tích hợp tính năng F-Safe – giải pháp thông minh giám sát trẻ em trên Internet. Với F-Safe, phụ huynh dễ dàng kiểm soát được thời gian và nội dung mà trẻ em theo dõi trên mọi thiết bị thông minh.
 
F-Safe có thể thiết lập thời gian sử dụng Internet, nhờ đó cha mẹ có thể giới hạn thời gian sử dụng Internet của các con trong buổi học. Cùng với đó, tính năng này còn cho phép quản lý và lọc nội dung tự động hoặc chủ động, giúp phụ huynh hoàn toàn có thể cài đặt những nội dung mà con mình được xem trên mạng.

Các gói cước Internet của FPT Telcom rất đa dạng, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của mọi gia đình. Với tốc độ truy cập cao, đường truyền ổn định, Internet FPT giúp trẻ không bị gián đoạn kết nối trong quá trình học tập. Ngoài ra, các gói cước Internet FPT còn có mức giá hợp lý cùng nhiều chương trình ưu đãi khi đăng ký sử dụng, giúp giảm bớt gánh nặng kinh tế cho gia đình trong mùa dịch.
 
Khách hàng đăng ký lắp đặt Internet FPT trong tháng 10 sẽ nhận được những ưu đãi vô cùng hấp dẫn:

  • Miễn phí lắp đặt
  • Miễn phí trang bị Modem WiFi
  • Ưu đãi tới 2 tháng cước khi trả trước
  • Ưu tiên lắp đặt nhanh chóng trong 12h và hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Để con học tập an toàn và hiệu quả, hãy nhanh chóng đăng ký lắp đặt Internet FPT ngay hôm nay nhé!