Giới thiệu bạn bè sử dụng Internet, Truyền hình FPT nhận quà Laptop ‘siêu mỏng’

Chiếc Laptop Asus Zenbook UX362 có hình thức siêu mỏng, chỉ nặng 1,3kg sẽ trở thành quà tặng dành cho Khách hàng khi tham gia chương trình Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi của FPT Telecom.

Theo đó, bất kỳ Khách hàng nào đang là chủ hợp đồng sử dụng dịch vụ Internet hoặc đồng thời combo dịch vụ Internet và Truyền hình của FPT khi tham gia chương trình khuyến mại Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi, đều có cơ hội trở thành chủ nhân của chiếc Laptop thời thượng Asus Zenbook UX362. Cùng với đó là những giải thưởng cũng không kém phần hấp dẫn như chiếc Tivi Samsung Smart 49’, Loa JBL và 1800 Code FPT Play Gói Gia đình…

Để tham gia chương trình Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi, Khách hàng hiện hữu của FPT Telecom chỉ cần sử dụng tính năng Giới thiệu Bạn bè và Mã giới thiệu đã có sẵn trên ứng dụng Hi FPT hoặc tại mục Member tại website https://fpt.vn/member để gửi mã giới thiệu tới bạn bè, người thân đăng ký lắp đặt, sử dụng dịch vụ Internet và Truyền hình FPT.

Cách thức tham gia
Trong thời gian diễn ra chương trình từ ngày 01/10 đến 30/11/2020, toàn bộ các Khách hàng là Người giới thiệu khi chia sẻ thành công Mã giới thiệu của mình, ngoài nhận được quà tặng lên tới 200.000 đồng giảm trực tiếp vào cước phí hàng tháng, sẽ nhận được thêm 1 mã dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn Rủ bạn thêm vui – Tăng phần ưu đãi. Cơ hội nhận những giải thưởng vô cùng hấp dẫn và giá trị. Ngoài ra, FPT Telecom sẽ tặng 1800 mã kích hoạt gói Gia đình FPT Play cho những Khách hàng giới thiệu thành công.

Để tra cứu mã dự thưởng, Khách hàng vui lòng nhập thông tin SĐT ứng với hợp đồng của mình tại đây: https://fpt.vn/event/ru-ban-them-vui-tang-phan-uu-dai.

Lưu ý, Giới thiệu thành công là khi Người được giới thiệu ký Hợp đồng có sử dụng Mã giới thiệu có hiệu lực từ Người giới thiệu và Hợp đồng triển khai lắp đặt thành công thì được ghi nhận là 1 lần Giới thiệu thành công. Hệ thống sẽ tự động thông báo cho Khách hàng biết.

Thời gian Quay số may mắn

Thời gian tiến hành quay số trúng thưởng tìm ra Khách hàng may mắn được chia thành 2 đợt.

Đợt 1 vào ngày 01/11/2020, dành cho các Khách hàng Giới thiệu bạn bề thành công từ ngày 1/10/2020 – ngày 29/10/2020.

Đợt 2 vào ngày 04/12/2020, dành cho các Khách hàng Giới thiệu thành công từ ngày 30/10/2020 – 30/11/2020.

Các buổi quay số sẽ được phát trực tiếp (livestream) địa chỉ fanpage chính thức của FPT Telecom www.facebook.com/fpttelecom.