HỌC TẬP HIỆU QUẢ TRONG MÙA DỊCH NHỜ INTERNET

Với sự phát triển của công nghệ và các ứng dụng học online, các em học sinh trên cả nước vẫn có thể duy trì việc học dù không đến trường trong suốt mùa dịch.
Không thể phủ nhận rằng nhờ Internet, nhiều ngành nghề trong đó có giáo dục đã không bị đình trệ trong suốt thời gian dịch bệnh diễn biến phức tạp. Từ đợt giãn cách xã hội đầu tiên trong năm 2020, các trường học đều triển khai dạy và học online. Thầy cô vẫn có thể truyền đạt kiến thức một cách nhanh chóng, đầy đủ; học sinh vẫn có thể tiếp cận trọn vẹn bài giảng tại nhà. Các phần mềm học online đều đơn giản, dễ sử dụng, phù hợp với mọi độ tuổi, cấp học.

Tuy nhiên, rất nhiều giáo viên và học sinh gặp bất tiện khi mạng giật, lag, ảnh hưởng đến quá trình học. Nguyên nhân do người dùng sử dụng đường truyền Internet tốc độ thấp, chập chờn. Điều này khiến thầy cô khó truyền đạt đầy đủ, học sinh bị thiếu hụt kiến thức, không bắt kịp bài giảng, không kịp điểm danh,...
Ngoài ra, việc liên tục học qua các phần mềm online khiến người dùng rất dễ bị kẻ xấu xâm nhập và đánh cắp thông tin, gây nên những hậu quả nghiêm trọng. Nhiều phụ huynh cũng lo lắng con mình không tập trung vào việc học, buộc phải bỏ dở công việc để giám sát.
Để việc học online trở nên hiệu quả và tối ưu nhất, hãy đăng ký sử dụng Internet FPT với rất nhiều tiện ích tuyệt vời. Internet FPT có tốc độ truy cập cao, ổn định với nhiều gói cước đa dạng phù hợp nhu cầu sử dụng. Đặc biệt, FPT Telecom đang triển khai chương trình tăng gấp đôi băng thông miễn phí trong mùa dịch, đảm bảo cả gia đình có thể làm việc, học tập mà không lo rớt mạng.
Bạn sẽ không cần lo lắng về vấn đề bảo mật với tính năng F-Safe. Được tích hợp trong modem WiFi mà không cần cài đặt, tính năng này giúp kiểm soát truy cập, ngăn chặn hacker trên tất cả các thiết bị truy cập mạng. Cùng với đó, phụ huynh có thể giới hạn nội dung và thời gian truy cập, yên tâm rằng con chỉ theo dõi bài giảng trong mỗi buổi học.

Nhân dịp 20/11, khi đăng ký sử dụng Internet FPT, bạn sẽ nhận được những ưu đãi hấp dẫn: 

  • Tặng đến 2 tháng cước khi thanh toán trả trước
  • Tặng modem WiFi chuẩn ac 
  • Giảm đến 150k khi đăng ký và thanh toán online 

Hãy đăng ký ngay để có trải nghiệm tuyệt vời trong quá trình dạy và học nhé!