INTERNET NHANH CÙNG VÔ VÀN ƯU ĐÃI DỊP 30/4 CỦA FPT TELECOM

Bạn đang tìm kiếm một gói cước internet với chất lượng cao? Gói cước Internet mới của FPT Telecom là một lựa chọn tuyệt vời cho bạn. Đặc biệt, gói cước này có sử dụng công nghệ Wi-Fi 6, giúp nâng cao trải nghiệm truy cập Internet của khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu chi tiết về gói Internet mới của FPT Telecom và các ưu đãi đang được áp dụng trong tháng thứ 4 này.

1.    Gói cước Internet của FPT Telecom

Một trong những điểm mạnh của gói cước mới này là ứng dụng công nghệ Wi-Fi 6, giúp cải thiện tốc độ truyền tải dữ liệu và độ phủ sóng, đặc biệt là trong các khu vực có nhiều thiết bị kết nối Wi-Fi. Với tốc độ truyền tải lên đến 1Gbps, bạn có thể truy cập internet một cách nhanh chóng và ổn định hơn bao giờ hết.

Điều đáng chú ý là, gói cước này cũng có chi phí hợp lý cho đường truyền Internet chất lượng. Với các ưu đãi cước, bạn có thể sử dụng dịch vụ internet với giá cả phải chăng. Hơn nữa, trong tháng 4 này, FPT còn có rất nhiều ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.

2.    Công nghệ Wi-Fi 6 là gì?
Wi-Fi 6 là một chuẩn Wi-Fi mới nhất được phát triển bởi Wi-Fi Alliance, mang đến cho người dùng một số tính năng vượt trội so với chuẩn Wi-Fi trước đó. Trong đó, công nghệ MU-MIMO (Multi-User Multiple-Input Multiple-Output) cho phép nhiều thiết bị kết nối cùng lúc mà không ảnh hưởng đến tốc độ truyền dữ liệu của nhau. Bên cạnh đó, công nghệ OFDMA (Orthogonal Frequency Division Multiple Access) cho phép tăng cường khả năng truyền dữ liệu tới nhiều thiết bị khác nhau trong cùng một thời điểm. Vì vậy, việc sử dụng công nghệ Wi-Fi 6 sẽ giúp cho khách hàng có được trải nghiệm truy cập Internet tốt hơn và ổn định hơn.

3.    Ưu đãi lớn dịp lễ 30/4

Ưu đãi dành cho dịp lễ 30/4 - 1/5 này, FPT Telecom còn mang đến cho khách hàng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác như:

Tặng thêm tới 2 tháng cước khi khách hàng trả trước, giúp khách hàng tiết kiệm chi phí cước trong thời gian dài hơn.

Miễn phí lắp đặt, giúp khách hàng không tốn chi phí cho việc lắp đặt thiết bị Internet tại nhà. 

Miễn phí trang bị modem Wi-Fi, giúp khách hàng không phải tốn chi phí để mua modem mới.

Hỗ trợ kỹ thuật 24/7, đảm bảo khách hàng luôn được hỗ trợ khi gặp phải sự cố trong quá trình sử dụng dịch vụ.

Với các ưu đãi hấp dẫn này, gói Internet mới của FPT Telecom đang thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng trên thị trường. Vì vậy, nếu bạn đang có nhu cầu sử dụng dịch vụ Internet tốc độ cao và ổn định, hãy đăng ký ngay gói cước mới của FPT Telecom để trải nghiệm những ưu điểm vượt trội của công nghệ Wi-Fi 6 và nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn trong tháng thứ 4 này.