Viễn thông FPT tham gia Ngày Thẻ Việt Nam

Ngày 7-8/11, sự kiện mua sắm "Sóng Festival" nằm trong khuôn khổ Ngày Thẻ Việt Nam 2020 dành cho giới trẻ diễn ra tại Hà Nội. Nằm trong khuôn khổ Ngày thẻ Việt Nam 2020 dành cho giới trẻ, sự kiện có sự tham gia của các ngân hàng thương mại, các tổ chức tài chính, tổ chức thẻ quốc tế tại sân vận động Bách khoa.

FPT Telecom tham gia sự kiện với những dịch vụ truyền hình viễn thông cùng hơn 100 gian hàng cung cấp sản phẩm, dịch vụ trong nhiều ngành nghề khác.

Viễn thông FPT tham gia Ngày Thẻ Việt Nam ngày 7-8/11.

Toàn bộ hạ tầng kỹ thuật đường truyền phục vụ sự kiện Ngày Thẻ Việt Nam 2020 - Sóng Festival được FPT Telecom phối hợp thực hiện với đảm bảo cho hoạt động nghiệp vụ của các ngân hàng thông suốt và phục vụ nhu cầu sử dụng internet của hàng nghìn khách tham quan cùng lúc.

Không chỉ là dịp để quảng bá các sản phẩm FPT Camera, FPT Box, Truyền hình FPT, FPT Internet, ngay từ đầu buổi sự kiện, FPT Telecom đã đón tiếp Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh. Theo ông, FPT Telecom là một trong những doanh đi đầu trong việc số hóa doanh nghiệp, thanh toán các dịch vụ và sản phẩm. Ông cũng nhấn mạnh rằng FPT Telecom là một doanh nghiệp tiên phong, cần phát huy vai trò như một cú hích làm thay đổi thói quen thanh toán của người dân, góp phần không nhỏ cho việc ổn định xã hội và thúc đẩy sự phát triển trở lại của nền kinh tế trong thời gian bị ảnh hưởng bởi dịch bệnh. 

Phó Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Nguyễn Kim Anh đến tham quan.

Với đối tượng chính mà sự kiện hướng tới là những bạn trẻ, cho nên, bên cạnh khách dự sự kiện đặc biệt, các thành viên nhà Viễn thông FPT còn thu hút một số lượng lớn sinh viên tham dự sự kiện, trải nghiệm dịch vụ. Nổi bật nhất là hoạt động checkin, tham gia mini game, săn đón những phần quà như đạp xe tốc độ, vòng quay may mắn…

Các bạn trẻ tham gia minigame, nhận những phần quà giá trị

Một số khách hàng tiềm năng cũng đến trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ cũng có những phản hồi rất tích cực. Thậm chí, có khách hàng dù đã sử dụng Truyền hình FPT được 5 năm cũng tới để tư vấn, tìm hiểu thêm thông tin về những sản phẩm mới của FPT mà mình đang có nhu cầu.

Đây là một trong những sự kiện quảng bá hình ảnh trực tiếp nổi bật nhất trong năm 2020 của FPT Telecom. Để đón tiếp một số lượng lớn người tham dự, đồng thời duy trì đã có rất nhiều thành viên nhà "Cáo" đến từ các phòng, chi nhánh khác nhau với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, phối hợp với nhau lên tới hơn một tháng.“Mình và mọi người cũng háo hức chờ đến sự kiện lần này rồi, tuy hơi vất vả vì khách tới đông, không sắp xếp được kịp nhưng mình lại thấy rất vui vì sự đầu tư của mọi người được đền đáp, nhiều người tham gia. Giờ cảm xúc mình khó tả lắm!”, chị Nguyễn Thị Đàm, nhân viên kinh doanh HN2, thành viên hỗ trợ sự kiện, chia sẻ.